Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh
Số lượng: 05
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới.
– Lập kế hoạch công tác tuần, tháng . Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
– Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
– Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin.
– Lên dự thảo hợp đồng, lập thủ tục ký kết hợp đồng.
– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng.
– Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
– Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
– Chăm sóc khách hàng theo lịch trình đã định.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Tự do, sáng tạo trong công việc, thực thi hiệu quả các phương án kinh doanh.
- Hưởng lương cố định hàng tháng: theo thỏa thuận
- Thưởng doanh thu theo doanh số bán hàng
- Các chế độ bảo hiểm theo qui định nhà nước: BHYT, BHXH.
- Nghỉ tất cả các ngày lễ tết và du lịch hàng năm : 1-2 lần / năm.
YÊU CẦU KHÁC
– Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
– Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Tiếng anh giao tiếp, đọc, viết tốt là lợi thế trong công việc.
1. Tiêu chuẩn công việc:
– Trình độ ĐH / CĐ chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing, CNTT
– Trung thực, nhiệt tình, năng động.
– Kỹ năng giao tiếp: Khá hoặc tốt.
- Kinh nghiệm làm kinh doanh: sẽ được đào tạo
*** HỒ SƠ GỒM CÓ:
- CV cá nhân
- Đơn xin việc (ghi rõ kinh nghiệm, khả năng, mong muốn)
- Sơ yếu lý lịch (*).
- Giấy khám sức khoẻ (*)
- Bản sao giấy khai sinh (*)
- 02 ảnh 4x6
- Chứng minh thư (*)
- Hộ khẩu
Lưu ý: Có thể nộp bản photo hoặc bản mềm qua email, khi tham dự phỏng vấn mang theo đầy đủ hồ sơ bản cứng (hardcopy), sau khi trúng tuyển nộp bản công chứng hoặc bản gốc đối với các mục (*).
Hồ sơ nộp trực tiếp qua mail: cskh.shdgroup@gmail.com